"Self-conquest is the greats of victory" การชนะใจตนเอง คือ ชัยชนะที่ยิ่งใหญ่ที่สุด

8/15/2009

การตั้ง order Stop กับ Limit

Buy Stop คือราคาที่เราต้องการซื้อ Buy นั้นอยู่เหนือราคาปัจจุบัน ใช้ในกรณีที่เรามองว่า ต้องผ่านแนวต้านนี้ไปก่อน เราจึงจะเข้า ซื้อ Buy เราก็ set order Buy Stop ไว้ตรงราคานั้น

Buy Limit คือราคาที่เราต้องการซื้อ Buy นั้นอยู่ต่ำกว่าราคาปัจจุบัน ใช้ในกรณีที่เรามองว่าจุดที่เราจะซื้อ Buy นั้น เป็นจุดต่ำสุด แล้วเราก็ set order Buy Limit ไว้ตรงราคานั้น

Sell Stop คือราคาที่เราต้องการ ขาย Sell นั้น อยู่ต่ำกว่าราคาปัจจุบัน ใช้ในกรณีที่เรามองว่า ต้องผ่านแนวรับนี้ไปก่อน เราจึงจะเข้าขายย Sell เราก็ set order Sell Stop ไว้ตรงราคานั้น

Sell Limit คือราคาที่เราต้องการขาย Sell นั้นอยู่เหนือราคาปัจจุบัน ใช้ในกรณีที่เรามองว่าจุดที่เราจะขาย Sell นั้นเป็นจุดสูงสุดแล้วเราก็ set order Sell Limit ไว้ตรงราคานั้น

No comments:

Post a Comment